Ban nhạc Absymthe Minded ở Bỉ đã thúc đẩy một không gian mới thông qua trang web mostexclusivevideoever.com của họ, nó chỉ phát sóng các video của ca khúc vào những thời điểm mà nó được chọn phát trên đài phát thanh.

Trong khi hầu hết sự tiếp xúc với mục tiêu chính là cho chiến dịch tiếp thị, gần đây chúng tôi đã thấy các nhạc sĩ muốn thử một con đường khó nắm bắt hơn để thu hút người hâm mộ – gần đây nhất là Pass It On mp3 của ca sĩ Adam Tensta, mà hiện nay đang được xem trực tiếp từng người tại một thời điểm thông qua một ứng dụng Facebook được thiết kế đặc biệt.

Mặc dù hiện nay bộ phim có thể xem bất cứ lúc nào trên trang web, nhưng trong suốt tháng tư người hâm mộ của bạn nhạc đã chờ đợi cho tới khi nó được phát ở một vài điểm phát thanh trên khắp Châu Âu – bao gồm cả FLUX FM của Đức, đài phát thanh BBC ở Anh và yes.fm của Tây Ban Nha bởi phần mềm giám sát tự động. Ca khúc được tạo ra với một sự phát hiện âm thanh kích hoạt chương trình, nó hoạt động tương tự như công nghệ nhận dạng bài hát để xác định các bài hát Absynthe Minded trong số các bài hát được phát sóng liên tục trên radio. Tại thời điểm khi bài hát đã không được chơi bởi DJ của đài phát thanh, mọi người có thể vào mostexclusivevideoever.com để xem một bộ phim ngắn chi tiết của việc tạo ra những video đó. Mục đích của Minisite là mong đợi được thấy video tới được đài phát thanh và yêu cầu được chơi. Hơn 13.000 người đăng nhập vào các trang web để cố gắng và nắm bắt những video (khoảng 3000 trong đó là thành công), chỉ ra rằng khách hàng tận tâm có thể sẵn sang đi xa hơn để truy cập vào nội dung mà họ thực sự muốn.

Mặc dù có thẻ không phải là một mô hình kinh doanh lâu dài, những con số cho thấy các phương pháp tiếp cận chậm nhưng chắc chắn có thể đưa ra một kế hoạch tiếp thị thành công. Với Absynthe Minded đã khai thác sự nhiệt tình của người hâm mộ để được phát sóng trên radio. Làm thế nào bạn có thể làm được một điều gì đó tương tự như vậy để làm với hầu hết khách hàng trung thành của bạn?

Website: www.tapchitiepthi.com