Con robot-cao-13-feet của kuratas có thể được lái hoặc điểu khiển từ xa để thực hiện các chuyển động và nhiệm vụ mà chủ của nó ra lệnh. Nhứng ứng dụng giống robot được cho thấy nổi bật trên các trang ảo vài tháng qua nhưng có vẻ như an toàn để nói rằng chúng tôi chưa bao giờ thấy cái j tương tự robot của Kuratas. Được bán trực tiếp bởi Suidobashi Heavy Industry. Kuratas nặng hơn 4 tấn, bao gồm cả buồng lái thí điểm với phong cách điểu khiển giống chơi game. Được cung cấp bởi hệ thống điểu khiển AE "V-sido", ứng dụng có thể được điều khiển và tương tác thông qua Kinect và truy cập internet như 3G trên đi động. Người mua có thể tùy chỉnh Kuratas tùy thích – " giữ 1 khẩu súng phun nước như 1 lính

cứu hỏa, sơn ngụy trang cơ thể như 1 nhân viên kiểm lâm trong rưng, đưa cho 1 cây lau nhà và 1 máy hút bụi 1 con robot vệ sinh, công ty giải thích. Giá cả khoảng 1,353,500 USD, với chi phí bổ sung cho "vũ khí" những tiện nghi trong buồng lái,  và các bộ phận khác bao gồm 1 tấm chắn carbon và 1 bộ phát thanh.
Video dưới đây sẽ mô tả 1 cách chi tiết hơn:

Gợi nhớ lại thời chúng tôi bảo vệ các công viên giải trí Mannerspielplatz vài năm trở lại đây Kuratas hứa hẹn 1 lời kêu gọi đáng kể cho những người chơi game và đam mê robot với số tiền để dành, và thử thách, cũng như Capcom Bảr, có rất nhiều cảm hứng trong thế giới của các trò chơi máy tính cho các ý tưởng kinh doanh mới. Hỡi các doanh nhân ngành giải trí toàn cầu : một-loai-cám dỗ-tốt để thêm vào đam mê của riêng bạn.

http://www.tapchitiepthi.com